Pages

ಅನುವಾದ: "ಅಶಾಕಿರಣ"

ಚಿತ್ರ ಕೃಪೆ: www.zoonar.com

      ಇದು ಐದು ಮೋಂಬತ್ತಿಗಳ ಕಥೆ. ಓರ್ವ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಐದು ಮೋಂಬತ್ತಿಗಳಿದ್ದವು. ಅವು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಉರಿಯುತ್ತಿದ್ದವು. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಮೋಂಬತ್ತಿಗಳು ಮಾತನಾಡುವುದು ಕೇಳಿಸುವಷ್ಟು ನೀರವತೆಯಿತ್ತು.

    ಮೊದಲ ಮೋಂಬತ್ತಿ ಹೇಳಿತು, “ನಾನು ಸಂತೋಷ! ಆದರೆ ನನ್ನ ಸುತ್ತಲೂ ಎಷ್ಟೊಂದು ಕಷ್ಟಗಳಿವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.” ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲಿಯೇ ಅದರ ಉರಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಾ ಬಂದು ಅದು ಆರಿಹೋಯಿತು.

     ಎರಡನೆಯ ಮೋಂಬತ್ತಿ ಹೇಳಿತು, “ನಾನು ಯಶಸ್ಸು! ಎಲ್ಲೆಡೆ ತೀವ್ರವಾದ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಿದೆ. ನಾನು ಬಹಳ ಕಾಲ ಇರುವೆನೆಂದು ನನಗನಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ.” ಅದು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಂತೆಯೇ ಮಂದ ಗಾಳಿ ಬೀಸಿತು ಮತ್ತು ಮೋಂಬತ್ತಿಯನ್ನು ಆರಿಸಿತು.

    ದುಃಖದಿಂದ ಮೂರನೆಯ ಮೋಂಬತ್ತಿ ಹೇಳಿತು, “ನಾನು ಉತ್ಸಾಹ! ಸಂತೋಷವೂ ಹೋದಾಗ, ಯಶಸ್ಸೂ ಹೋದಾಗ, ಜೊತೆಗೆ ಎಲ್ಲೆಡೆಯೂ ಎಲ್ಲರಿಂದ ನಿರುತ್ಸಾಹದಾಯಕ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗ ನಾನು ಹೇಗೆ ಉರಿಯುತ್ತಿರಲಿ?” ಉತ್ತರಕ್ಕೂ ಕಾಯದಂತೆ, ಅದೂ ಸಹ ಆರಿಹೋಯಿತು.

     ನಂತರ ನಾಲ್ಕನೆಯ ಮೋಂಬತ್ತಿ ಭಾರವಾದ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಹೇಳಿತು, “ನಾನು ನಂಬಿಕೆ! ಸಂತೋಷವೂ ಹೋದಾಗ, ಯಶಸ್ಸೂ ಹೋದಾಗ, ಉತ್ಸಾಹವೂ ಹೋದಾಗ, ಇನ್ನು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುವುದೇನು? ಈಗ ಹೋಗುವ ಸರದಿ ನನ್ನದು.” ನಿಟ್ಟುಸಿರಿನೊಂದಿಗೆ ನಾಲ್ಕನೆಯ ಮೋಂಬತ್ತಿ ಸಹ ಆರಿಹೋಯಿತು.

      ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಾಲ್ಕೂ ಮೋಂಬತ್ತಿಗಳು ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಆರಿಹೋಗುವುದನ್ನು ಕಂಡ. ತನಗೆ ತಾನೆ ಈ ರೀತಿ ಹೇಳಿಕೊಂಡ: “ಓಹ್! ಈಗ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನು ಉಳಿದಿದೆ? ಸಂಪೂರ್ಣ ಕತ್ತಲೆ ಆವರಿಸಲಿದೆ, ಅಷ್ಟೇ!” ಇಷ್ಟನ್ನು ಹೇಳಿ ಅಳಲಾರಂಭಿಸಿದ.

      ಅವನ ಅಳುವನ್ನು ಕಂಡು ಐದನೆಯ ಮೋಂಬತ್ತಿ ಹೇಳಿತು, “ಹೇ! ಅಳಬೇಡ! ಚಿಂತಿಸಬೇಡ! ಹೆದರಿಕೊಳ್ಳಬೇಡ. ನಾನು ಜೀವಂತವಾಗಿರುವವರೆಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕತ್ತಲೆ ಆವರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಸಹಾಯದಿಂದ ನೀನು ಇತರ ಮೋಂಬತ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊತ್ತಿಸಬಹದು. ನಾನು ಭರವಸೆ!

    ಹೊಳೆವ ಕಂಗಳೊಂದಿಗೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮೇಲಕ್ಕೆದ್ದು, ಭರವಸೆಯ ಮೋಂಬತ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಉಳಿದ ಎಲ್ಲಾ ಮೋಂಬತ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊತ್ತಿಸಿದ. ಮತೊಮ್ಮೆ, ಆತನ ಜೀವನ ಉಜ್ವಲವಾಯಿತು.

     ಭರವಸೆಯ ಸಹಾಯದೊಂದಿಗೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ, ಉತ್ಸಾಹ, ಯಶಸ್ಸು, ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಗಳಿಸಿಕೊಂಡ.

         ಬಹಳಷ್ಟು ಬಾರಿ ಒಂದು ಆಶಾಕಿರಣದೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಮೂಲ: Ray of Hope ( ಶಮ್ಮಿ ಸುಖ್)
ಕನ್ನಡ ಅನುವಾದ - ರೂಪಶ್ರೀ.ವಿ.ಬಿ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: